Skip to main content
Starfsfólk Til baka

Branislav Bédi

Branislav Bédi

Alþjóðasvið
verkefnisstjóri

Branislav Bédi hóf störf sem verkefnisstjóri á alþjóðasviði Stofnunar Árna Magnússonar í íslenskum fræðum snemma árs 2019. Áður hafði hann lokið doktorsnámi hjá Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur í erlendum tungumálum á sviði annarsmálsfræða, gegnt starfi stundakennara í íslensku sem öðru máli við Háskóla Íslands á árunum 2018-2019, og setið í jafnréttisnefnd Hugvísindasviðs Háskóla Íslands frá 2016-2018. Branislav sinnir fjölbreyttum verkefnum innan stofnunarinnar og hefur umsjón með alþjóðlegu sumarnámskeiði í íslensku og Nordkurs-námskeiði í íslensku fyrir norræna nemendur. Hann hefur jafnframt umsjón með sendikennurum í íslenskukennslu erlendis, umsjón með styrkjum í íslensku sem öðru máli á BA-stigi, auk Snorrastyrkja. Branislav hefur einnig með höndum fyrirlestra Sigurðar Nordals sem haldnir eru árlega á vegum stofnunarinnar. Branislav er fulltrúi Íslands í Samstarfsnefnd um kennslu í Norðurlandafræðum erlendis (SNU).


Fyrri störf
Námsferill
Rannsóknir
Ritaskrá
2018-2019: Stundakennari við Háskóla Íslands
Doktorsnemi við Háskóla Íslands frá 2012
MA-próf í þýsku frá Háskóla Íslands 2015
MA-próf í enskum og þýskum fræðum með kennsluréttindi frá Konstantínháskóla í Nitra í Slóvakíu 2011
BA-próf í íslensku fyrir erlenda stúdenta frá Háskóla Íslands 2009
Branislav stundar rannsóknir á sviði tölvustuddrar tungumálakennslu með áherslu á íslensku sem annað mál og íslensku sem táknmál, og á sviði hópvirkjunar (e. crowdsourcing) og tungumálakennslu, og gervigreindar og málgreiningu.
2019. Branislav Bédi, Cathy Chua, Hanieh Habibi, Ruth Martinez-Lopez, Manny Rayner. Fanny Meunier, Jule Van de Vyver, Linda Bradley, Silvie Thouësny (ritstj.). Using LARA for language learning: a pilot study for Icelandic. CALL and complexity - short papers from EUROCALL 2019 Louvain, 28.-31. ágúst. Research-publishing. 1-6.
2019. Elham Akhlaghi, Branislav Bédi, Matthias Butterweck, Cathy Chua, Johanna Gerlach, Hanieh Habibi, Junta Ikeda, Manny Rayner, Sabina Sestigiani, Ghil´ad Zuckermann. Demonstration of LARA: A Learning and Reading Assistant.. SLaTE 2019: 8th ISCA Workshop on Speech and Language Technology in Education Graz, 20.-21. september.
2019. Elham Akhlaghi, Branislav Bédi, Matthias Butterweck, Cathy Chua, Johanna Gerlach, Hanieh Habibi, Junta Ikeda, Manny Rayner, Sabina Sestigiani, Ghil´ad Zuckermann. Overview of LARA: A Lerning and Reading Assistant.. SLaTE 2019: 8th ISCA Workshop on Speech and Language Technology in Education Graz, 21. september. 99-103.

Fyrri störf

2018-2019: Stundakennari við Háskóla Íslands

Námsferill

Doktorsnemi við Háskóla Íslands frá 2012
MA-próf í þýsku frá Háskóla Íslands 2015
MA-próf í enskum og þýskum fræðum með kennsluréttindi frá Konstantínháskóla í Nitra í Slóvakíu 2011
BA-próf í íslensku fyrir erlenda stúdenta frá Háskóla Íslands 2009

Rannsóknir

Branislav stundar rannsóknir á sviði tölvustuddrar tungumálakennslu með áherslu á íslensku sem annað mál og íslensku sem táknmál, og á sviði hópvirkjunar (e. crowdsourcing) og tungumálakennslu, og gervigreindar og málgreiningu.

Ritaskrá

2019. Branislav Bédi, Cathy Chua, Hanieh Habibi, Ruth Martinez-Lopez, Manny Rayner. Fanny Meunier, Jule Van de Vyver, Linda Bradley, Silvie Thouësny (ritstj.). Using LARA for language learning: a pilot study for Icelandic. CALL and complexity - short papers from EUROCALL 2019 Louvain, 28.-31. ágúst. Research-publishing. 1-6.
2019. Elham Akhlaghi, Branislav Bédi, Matthias Butterweck, Cathy Chua, Johanna Gerlach, Hanieh Habibi, Junta Ikeda, Manny Rayner, Sabina Sestigiani, Ghil´ad Zuckermann. Demonstration of LARA: A Learning and Reading Assistant.. SLaTE 2019: 8th ISCA Workshop on Speech and Language Technology in Education Graz, 20.-21. september.
2019. Elham Akhlaghi, Branislav Bédi, Matthias Butterweck, Cathy Chua, Johanna Gerlach, Hanieh Habibi, Junta Ikeda, Manny Rayner, Sabina Sestigiani, Ghil´ad Zuckermann. Overview of LARA: A Lerning and Reading Assistant.. SLaTE 2019: 8th ISCA Workshop on Speech and Language Technology in Education Graz, 21. september. 99-103.